SSS Maternity Benefit | Qualifications, How to file and Requirements | updated 2020-20201



Sa video na ito, malalaman mo ang qualifications, kung papaano magfile at ano ang mga requirements para sa maternit benefit. SSS online registration Errors …



source

Post Author: admin

9 thoughts on “SSS Maternity Benefit | Qualifications, How to file and Requirements | updated 2020-20201

  • Pamela Rosario

    (January 7, 2021 - 5:48 pm)

    Sir ask ko lang po, date of delivery ko po is March 19, 2021. Bale ang 12- month period prior to the semester of my contingency po is Oct. 2019-Sept. 2020. Di pa po kasi ako nakapaghulog no'n pero employed na po ako. Ang concern ko po ay, pwede ko pa po ba bayaran yong at least 3 months ng Oct. 2019-Sept. 2020? Thank you po.

    uragon bicolana

    (January 7, 2021 - 5:48 pm)

    napaka linaw ng paliwanag mo sir…salamat sir.. 😘

    Angelique Angeles

    (January 7, 2021 - 5:48 pm)

    Qualified paren po ba kung ngayong taon lang ulit maghuhulog sir? Ty.

    Anamae M. Monticalbo

    (January 7, 2021 - 5:48 pm)

    Magkano po kaya Ang bayad SA voluntary member po?

    Yana dipad

    (January 7, 2021 - 5:48 pm)

    gud pm po.. kung kkabyad lang po b ng voluntary contribution s sss last tue.. kelan po b un papasok at pwd n po mkpag notify s sss agad

  • HERU Angel

    (January 7, 2021 - 5:48 pm)

    Sir my tanung lang po. Edd ko po ay march 2021 yung oct. 2019 to july 2020 ko po ay employed po ako at may contribution pa po ako. By august 2020 to now wala na po ako hulog. At nag paconvert to voluntary po ako ntong 1st week ng dec. Ang hinulugan k lang pong month ay oct. Po. Yun po kasi advice ni sss para maging voluntary. Ang question ko lang po. Need ko pa din po ba ng L501 at noncash sa dati kong employer??? Thank you po

    Baiking Alonto

    (January 7, 2021 - 5:48 pm)

    Sir qualified pa po ba aq sa sss maternity if nong oct nov. Dec 2020 lng aq bumalik mgbyad sa sss expected date q po is july 5 2021

    wendy cunanan

    (January 7, 2021 - 5:48 pm)

    Ano po yung duly filled maternity reimbursement form? Para sa voluntary member

    Ailen Medel

    (January 7, 2021 - 5:48 pm)

    Paano pag tapos na file Ng October 23 pa na submit until now wla pa results

Comments are closed.